Man United đón tin vui từ Dalot

17:19 Thứ sáu 03/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Bồ Đào Nha là một trong những điểm sáng của đoàn quân Erik ten Hag mùa giải năm nay.

 

Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ Manchester Evening News cho hay, hậu vệ Diogo Dalot đã quay trở lại tập luyện. Tuyển thủ Bồ Đào Nha dính chấn thương ở hiệp một trận đấu giữa Man United và Charlton Athletic trong khuôn khổ Carabao Cup.

Theo báo chí xứ sương mù. Dalot nhiều khả năng kịp tái xuất ở cuộc so tài giữa Quỷ đỏ với Crystal Palace. "Dalot đang tập luyện với các đồng đội. Có lẽ, cậu ấy sẽ sớm bình phục hoàn toàn. Điều đó đem đến tín hiệu tốt lành cho Man United khi HLV có thêm nhiều lựa chọn nhân sự," Bruno Fernandes chia sẻ.

Diogo Dalot returns to training - Bóng Đá

Dalot sắp tái xuất. 

Dalot là một trong những điểm sáng của đoàn quân Erik ten Hag mùa giải năm nay. Hậu vệ phải 23 tuổi mang đến sự công thủ khá toàn diện cho hàng lang cánh phải Man United. Đội chủ sân Old Trafford đã giải quyết tốt bài toán thiếu vắng Dalot.

Ten Hag trao cơ hội đá chính cho Aaron Wan-Bissaka thay Dalot. Cựu sao Crystal Palace đã không phụ lòng tin từ ông thầy của mình. Wan-Bissaka đem đến màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt thời gian qua. Sự trở lại của Dalot hứa hẹn tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt với Wan-Bissaka.

Anh Nguyễn | 16:49 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục