"Man United có thể trả nhiều tiền hơn Arsenal ở vụ Declan Rice"

08:38 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnQua TalkSPORT, chuyên gia Ray Parlour tin rằng Man United có thể đánh bại Arsenal để ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham United.

 

Giới truyền thông Anh cho biết Man United và Arsenal đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Rice muốn ra đi tìm bến đỗ mới và đội bóng của David Moyes sẽ không nỗ lực giữ chân ngôi sao người Anh nữa.

 Ray Parlour has said that Erik ten Hag’s Manchester United could beat Mikel Arteta’s Arsenal to the signing of Declan Rice  - Bóng Đá

 Rice được Arsenal và M.U săn đón.

Cựu ngôi sao Arsenal, Parlour lên tiếng: "Declan sẽ có một quyết định lớn về những gì cậu ấy muốn làm. Nếu cậu ấy muốn ở lại London thì Arsenal là một động thái tốt.

Nhưng Man United là một câu lạc bộ lớn. Vì vậy, khi họ gõ cửa và West Ham thì muốn có được thỏa thuận tốt nhất, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Thật sự thì Man United có thể trả nhiều tiền hơn Arsenal. Sẽ rất thú vị để xem những gì Declan làm. Luôn có sự định giá và nó có thể vượt quá giới hạn. Tôi nghĩ Arsenal sẽ có mức trần và nếu Man United chi ra nhiều hơn 20 triệu bảng hoặc điều gì tương tự, Rice có thể đến Old Trafford."

Declan Rice đang đứng trước một quyết định khó khăn khi phải lựa chọn giữa Arsenal và Man United. Đó đều là những câu lạc bộ lớn và sẽ chơi ở UEFA Champions League mùa giải tới.

Minh Tuấn | 07:40 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục