Man City từ bỏ sao Brazil

14:27 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnManchester City chuẩn bị dừng mọi liên hệ trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham.

Theo nhà báo Sami Mokbel của Daily Mail, đội chủ sân Etihad từng đạt thỏa thuận về mức phí cho Paqueta với West Ham nhưng ngay lập tức hủy bỏ giao kèo sau khi biết được tin ngôi sao người Brazil dính líu đến các hoạt động cá cược và bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) điều tra.

Thông tin từ Steve Kay (Football transfers) cho biết, Man City lo lắng thời gian điều tra Paqueta kéo dài và sẽ tìm phương án thay thế tiền vệ 26 tuổi trong TTCN mùa Đông tới.

Man City từ bỏ Paqueta - Bóng Đá

 Paqueta không còn nằm trong tầm ngắm của Man City.

Paqueta trở thành mục tiêu số một ở phiên chợ hè 2023 của Man City sau khi nhạc trưởng Kevin de Bruyne dính chấn thương nặng ngay trong trận đấu mở màn Premier League gặp Burnley. 

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông cũng là lúc Pep Guardiola tạo ra nhiều thay đổi ở hàng tiền vệ đội bóng. Kalvin Phillips với phong độ thất vọng và không thể hòa nhập với lối chơi nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ được đưa vào danh sách thanh lý. Theo nguồn tin từ The Sun, cựu sao Leeds United đang lọt vào tầm ngắm của West Ham, Newcastle và Bayern Munich. 

Sự trở lại dự kiến của De Bruyne vào tháng 1/2024 là một trong những nguyên nhân lớn nhất giúp Pep có thể yên tâm từ bỏ Paqueta. Man City hiện tại vẫn hài lòng với nhân sự khu vực giữa sân khi trong đội hình vẫn sở hữu những cái tên chất lượng như Rodri, Mateo Kovacic hay tân binh Matheus Nunes.

 
Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 13:57 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục