Man City thua sấp mặt, Pep Guardiola vẫn nói cứng

01:01 Chủ nhật 04/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnPep Guardiola khẳng định, Manchester City đã có trận đấu cực kỳ tốt trước Chelsea và chỉ thiếu chút may mắn trong khâu dứt điểm.

Vòng 14 Ngoại hạng Anh, Manchester City tự tin tiếp đón Chelsea trên sân nhà Etihad và thực tế thì đoàn quân của Pep Guardiola đã tạo ra thế trận tốt hơn so với đội khách. Kết quả là Man City dẫn trước Chelsea 1-0 trước khi hiệp 1 khép lại nhờ pha đá phản lưới nhà của Cahill.

pepe

 Pep tự hào dù thua cuộc.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi chóng mặt sau giờ nghỉ. Theo đó, Chelsea đã vùng lên mạnh mẽ và lội ngược dòng đánh bại Man City với tỷ số 3-1. Đây thực sự là một kết quả tồi tệ đối với Man City nhưng Pep Guardiola vẫn tự hào về các học trò của mình.

Chia sẻ sau trận đấu, Pep cho hay: "Man City đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời và đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Chúng tôi đã có thời cơ rất lớn để kết liễu Chelsea nhưng lại tỏ ra thiếu quyết đoán trong khâu dứt điểm.

Đẳng cấp chơi bóng của các cầu thủ hôm nay ở một tầm vóc khá cao và tôi tự hào về điều đó. Tuy nhiên, bóng đá luôn là thế. Chelsea tạo ra 3 cơ hội và ghi được 3 bàn thắng. Họ rất nguy hiểm trong khu vực cấm địa, còn chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội của chính mình."

Với thất bại 1-3 trước Chelsea, Manchester City hiện đã bị đối thủ bỏ xa đến 4 điểm trong cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Video trận Man City 1-3 Chelsea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:25 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục