Man City thắng Liverpool, Gary Neville gạch tên 1 đội khỏi cuộc đua vô địch

12:52 Thứ sáu 04/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United đưa ra nhận xét về các đội bóng có cơ hội cạnh tranh ngôi vương.

Rạng sáng nay, mạch 20 trận bất bại của Liverpool đã bị chặn đứng tại Etihad. Chạm chán địch thủ Manchester City, The Kop chỉ có thể 1 lần đưa bóng vào lưới Ederson nhờ công Roberto Firmino. 2 bàn thắng chia đều trong 2 hiệp đấu của Sergio Aguero và Leroy Sane là quá đủ để Citizens đánh bại các vị khách.

Nhận định về cuộc đua vô địch, cựu đội trưởng Manchester United và hiện là chuyên gia Sky Sports, Gary Neville cho rằng cả Liverpool lẫn City đều đang bị bủa vây bởi áp lực.

"Chúng ta được chứng kiến 2 đội bóng hoàn toàn tuyệt vời." Neville phân tích. "Thế nhưng tôi nghĩ cả 2 đều chịu áp lực vì các lý do khác nhau. 1 CLB với truyền thống chiến thắng lâu đời như Liverpool không thể trải qua 25, 26 hay 27 năm không vô địch. Đây là cơ hội đặc biệt mà Liverpool phải nắm bắt."

"Với Pep Guardiola, ông ấy không ở đây để giành 1 chức vô địch qua 3 mùa giải, mà là để tạo dựng 1 đế chế. Chúng ta có 1 cuộc đua vô địch đáng chờ đợi."

Neville dự đoán vô địch - Bóng Đá

 Neville khẳng định cuộc đua song mã không có chỗ cho Tottenham

Khi nhận được câu hỏi liệu đội hiện xếp thứ 3 trên BXH, Tottenham có phải là ứng viên, Neville thẳng thừng: "Không, tôi không nghĩ vậy. Không phải thiếu tôn trọng với Tottenham nhưng tôi không nghĩ họ sở hữu đủ chiều sâu đội hình và chất lượng. Tottenham là đội bóng mạnh, nhưng không cùng đẳng cấp với 2 CLB ở trận cầu vừa qua.

Phụng Sồ | 11:40 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục