'Man City phát hiện ra điểm yếu của Tottenham'

07:23 Thứ bảy 27/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua ITV Sport, cựu danh thủ Roy Keane có những chia sẻ sau thất bại của Tottenham trước Man City.

Man City giành quyền đi tiếp sau khi có được chiến thắng trước Tottenham Hotspur với tỷ số 1-0 ở vòng 4 FA Cup.

Nathan Ake ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 88. Đó là pha đánh đầu ghi bàn sau khi Guglielmo Vicario không thể cản phá quả phạt góc của Kevin de Bruyne.

Ruben Dias đứng án ngữ trước thủ môn của Spurs nhưng lời phàn nàn về một pha phạm lỗi của đội chủ nhà đã bị trọng tài xua tay.

‘Come with violence!’ – Roy Keane slams Tottenham star and insists Man City targeted ‘weak’ player for winning goal - Bóng Đá

 Khoảnh khắc Tottenham thua trận.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Roy Keane cho hay: "Thủ môn phải chỉ huy khu vực 5m50 đó. Một huấn luyện viên thủ môn mà tôi từng làm việc cùng nhiều năm trước, ông ấy thường nói – và tôi rất thích điều đó – bạn phải dùng bạo lực.

Bạn ở đó và làm chủ không gian đó và dọn sạch mọi thứ khỏi nguy hiểm. Bạn phải cho họ biết bạn đang ở đó. Nếu những người phòng thủ đang lùi về phía bạn, hãy dùng thể lực và chỉ huy khu vực đó.

Man City đã cố gắng làm điều đó và biết rằng Tottenham có một điểm yếu. Man City có thể thử một vài quả phạt góc. Họ đã kiên trì và cuối cùng thành công. Họ nhìn thủ môn Tottenham và nói, “đúng rồi, cậu ấy có điểm yếu như vậy'."

Tiểu Lam | 06:25 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục