'Man City nên dựng tượng anh ta ngoài sân Etihad'

22:49 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Pep Guardiola vừa giành chiến thắng vô cùng quan trọng trên sân Turf Moor của Burnley.

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Sergio Aguero ở phút 63, đã giúp Manchester City đánh bại đội chủ nhà Burnley đầy khó chịu. việc giành trọn 3 điểm cũng mang lại ngôi đầu cho các nhà đương kim vô địch chỉ sau vài ngày.

Với cá nhân ngôi sao người Argentina, 20 bàn thắng cho đến nay đã đưa anh trở lại cuộc đua vua phá lưới cùng Mohamed Salah (21), Sadio Mane (20), Pierre-Emerick Aubameyang (19) và thậm chí cả Jamie Vardy (18).

Nếu Man City giành chiến thắng chung cuộc trong cuộc cạnh tranh với Liverpool, chắc chắn công lớn nhất phải thuộc về Aguero, người đã cống hiến những gì tốt nhất của mình cho đội chủ sân Etihad, không chỉ mùa này mà còn là trong quá khứ.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Aguero, trang thể thao Football Planet đã phải thốt lên ngưỡng mộ trong một dòng trạng thái: "Man city nên dựng một bức tượng S.A bên ngoài Etihad. Anh ta đã giành chiến thắng hết lần này đến lần khác".

'Man City nên dựng tượng anh ta ngoài sân Etihad' - Bóng Đá

Aguero là đấng cứu thế của Man City trong nhiều năm qua.

Ý kiến này nhận được nhiều phản hồi đồng tình từ người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới. Một người tên Christian Cabatay nói : "Huyền thoại duy nhất của họ", trong khi người thứ hai chia sẻ "20 bàn trong 5 mùa liên tiếp!". Hay "Anh ta là huyền thoại vĩ đại nhất của City"...

Vũ Quang Toản | 22:00 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục