Man City muốn rút ruột Tottenham

19:32 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Fichajes chia sẻ Manchester City đang có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Tottenham Hotspur.

Manchester City luôn tìm kiếm những cầu thủ có thể củng cố sức mạnh đội hình. Đội bóng của Pep Guardiola đã xác định Pedro Porro là mục tiêu tiềm năng và có thể sớm thực hiện một động thái bất ngờ để có được sự phục vụ của anh, theo nguồn tin từ Fichajes.

Cầu thủ 24 tuổi ngày càng thăng tiến trong màu áo Tottenham Hotspur và đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải hiện tại. Trong 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã đóng góp vào 8 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng đã thu hút sự chú ý của Guardiola.

Man City đã xác định Pedro Porro là mục tiêu tiềm năng  - Bóng Đá

 Man City muốn có Porro.

HLV Man City cảm thấy Porro có thể là người phù hợp lý tưởng cho CLB. Porro được nhận định có thể thay thế Kyle Walker, người đã 33 tuổi. Bất chấp đội chủ sân Etihad sở hữu Rico Lewis, Porro vẫn là cái tên giàu kinh nghiệm và điều đó mang lại lợi thế cho anh.

Ngôi sao Tây Ban Nha còn hợp đồng đến mùa hè 2028. Man City vẫn sẵn sàng thực hiện một động thái chuyển nhượng và họ dự kiến đưa ra quyết định cuối cùng về khả năng chào đón cầu thủ này trở lại Etihad trong những tháng tới.

Lữ Phong | 19:02 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục