Man City đón tin vui: Nhạc trưởng Silva tái xuất

16:24 Thứ sáu 09/11/2012

Tiền vệ kiến tạo người Tây Ban Nha đã chính thức trở lại tập luyện và có thể sẽ tái xuất trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này.

Vào ngày hôm qua, David Silva đã chính thức trở lại sân tập Carrington cùng các đồng đội. Theo tiết lộ của HLV Roberto Mancini, tiền vệ kiến tạo người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Tottenham vào Chủ Nhật này.

“Cậu ấy đã sẵn sàng cho trận gặp Tottenham, có thể sẽ thi đấu khoảng 30 phút. Vấn đề với Silva là trong suốt 3 năm qua, cậu ấy luôn thi đấu trong tình trạng quá tải. Trong khoảng thời gian được nghỉ thì cậu ấy lại phải trở về khoác áo ĐTQG”, HLV Roberto Mancini cho biết.


Trước đó, vào ngày 17 tháng 10 vừa qua, David Silva đã dính chấn thương gân khoeo khi cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự trận đấu gặp ĐT Pháp ở vòng loại World Cup 2014. Trong trận hòa 2-2 với Ajax vừa qua, HLV Roberto Mancini không điền tên Silva vào danh sách thi đấu do lo ngại khả năng tái phát chấn thương.

Trong khoảng thời gian Silva dưỡng thương, Nhà ĐKVĐ nước Anh đã gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở đấu trường Champions League. Hai trận đấu đáng thất vọng trước Ajax (1 hòa, 1 thua) đã đẩy thầy trò Mancini vào nguy cơ bị loại ngay ở vòng bảng. Samir Nasri, Javi Garcia hay Yaya Toure đều không thể cáng đáng vai trò nhạc trưởng của cựu ngôi sao Valencia.

Kể từ đầu mùa giải, Silva mới chỉ có 10 lần ra sân ở mọi đấu trường. Cho dù mới chỉ có 1 đường kiến tạo ở Premier League nhưng tiền vệ TBN vẫn được đánh giá rất cao ở khả năng dẫn dắt lối chơi và cầm nhịp trận đấu. Bởi vậy, sự trở lại của anh vào thời điểm này là tin không thể vui hơn với cá nhân HLV Roberto Mancini.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục