Man City đạt thỏa thuận đón tân binh giá 88 triệu, rõ ngày ra mắt

23:15 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Manchester City sẽ bổ sung được chữ ký chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau thất bại trước Chelsea trong trận chung kết UEFA Champions League, HLV Pep Guardiola đã sớm bắt tay vào kế hoạch chuyển nhượng cho Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tăng cường lực lượng mạnh mẽ hơn.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Etihad là nâng cấp hàng công. Trong bối cảnh Sergio Aguero ra đi, còn những Gabriel Jesus hay Raheem Sterling gây thất vọng, Man City có lý do để mang về một chân sút đẳng cấp.

Man City transfer round-up: £88m Jack Grealish swoop 'completed', Sergio Ramos contract - Bóng Đá

 Thương vụ bom tấn của Man City.

Man City chưa vội thực hiện thương vụ bom tấn mang tên Harry Kane. Thay vào đó, báo chí Anh quốc xác, Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City trong mùa hè năm nay. Man City sẵn sàng chi đậm để sở hữu chữ ký của Grealish.

Mới nhất, tờ CaughtOffside nhanh chóng tiết lộ, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Grealish từ Aston Villa. Thương vụ này sẽ tiêu tốn của Man City 88 triệu bảng và Grealish sẽ chính thức cập bến sân Etihad ngay khi kỳ EURO 2020 khép lại.

Gia nhập Man City, Grealish sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ở chiều hướng ngược lại, Man City bắt đầu lắng nghe lời đề nghị dành cho Raheem Sterling và Riyad Mahrez. Grealish đã ghi 6 bàn và có 12 pha kiến tạo cho AS Villa trong 26 trận ra sân ở Premier League mùa trước.

Sergio Aguero trong màu áo Man City

 
Tiểu Lam | 22:17 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục