Man City bật đèn xanh cho chính đối thủ mượn Phillips

06:53 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, Jamie O'Hara đã khẳng định Kalvin Phillips sẽ đá chính ngay khi rời The Citizens.

Kalvin Phillips mới chỉ chơi 89 phút ở Premier League mùa này và Manchester City đang đợi những lời đề nghị hấp dẫn dành cho ngôi sao người Anh.

Newcastle United rất muốn ký hợp đồng với Phillips để thay thế Sandro Tonali bị cấm thi đấu, nhưng họ không có đủ khả năng để thực hiện một hợp đồng dài hạn. 

talkSPORT trước đó đã đưa tin rằng Juventus đã mở các cuộc đàm phán với The Citizens về việc chiêu mộ tuyển thủ Anh vào năm mới. Nhưng trong một diễn biến mới về câu chuyện của Phillips, cựu ngôi sao Leeds giờ đây có thể sẽ ở lại Premier League.

Toàn cảnh vụ Kalvin Phillips rời Man City - Bóng Đá

 Kalvin Phillips đủ khả năng đá chính ở một đội bóng khác.

Cầu thủ này là tâm điểm của cuộc thảo luận trên chương trình talkSPORT Breakfast, khi Jamie O'Hara và Dean Saunders nhận xét về những đội bóng mà anh có thể gia nhập .

Hai chuyên gia sau đó tuyên bố rằng Phillips sẽ đá chính cho Newcastle United hoặc Tottenham Hotspur, trước khi O'Hara khẳng định cầu thủ giành cú ăn ba sẽ phải giảm lương để ra đi.

Ông nói: “Anh ấy ngồi dự bị quá lâu… rõ ràng là rất khó để kiếm thêm tiền ở nơi khác, vì vậy anh ấy sẽ nghĩ, 'Tôi phải giảm lương để chơi bóng'."

Đăng Nguyễn | 05:55 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục