Mải vui với bạn, Neymar sắp mất bồ?

13:10 Thứ ba 19/11/2013

Quả thực cuộc đời có những chuyện chẳng ai có thể ngờ trước được. Tài năng, nổi tiếng và quan trọng nhất là cực kỳ lắm tiền, vậy nhưng ngôi sao sáng giá bậc nhất bóng đá Brazil thời điểm này, Neymar da Silva đang đứng trước nguy cơ bị cướp mất cô bồ xinh đẹp. Lý do rất lãng xẹt: Anh chàng nhí nhố này chỉ tổ mải mê bù khú với bạn bè mà quên mất nhiệm vụ trồng cây si đuổi “trộm”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Tập trung cho ĐT Brazil trong loạt giao hữu, Neymar cứ đinh ninh rằng “hậu phương” của mình vẫn vững lắm. Thế nên cầu thủ vừa gia nhập Barca hè vừa rồi chẳng thèm để tâm đến câu chuyện ông anh xã hội Maxi Lopez vừa bị cô bồ xinh đẹp Wanda Nara đá cho sưng bàn tọa để chạy theo đồng đội của chồng là Mauro Icardi. Trên trang Instagram cá nhân, Neymar vẫn vô tư khoe ảnh tự sướng với đám đồng đội ăn vận theo kiểu “cute lạc lối” là Robinho, Dani Alves, Thiago Silva như thể đang sắp sửa thành lập ban nhạc. Trong lúc ấy, Neymar chẳng thể ngờ rằng cô nhân tình bé bỏng mà anh hết mực tin yêu, Bruna Marquezine vừa trúng cơn sét ái tình với anh chàng diễn viên điển trai Arthur Aguiar…

Neymar và Bruna Marquezine

Tình yêu có những lý lẽ không thể giải thích, cũng chẳng tuân theo nguyên tắc hay quy luật nào, hẳn giờ này Bruna đang lẩm bẩm như thế nếu bị cánh truyền thông vặn vẹo. Số là tham gia diễn xuất serie phim truyền hình dài tập Em Familia, Bruna sắm vai cặp kè với nam chính do Arthur Aguiar thủ vai. Mà cái trò phim giả tình thật thì nhan nhản mọi nơi, một lần nữa sắp vận vào bộ phim này. Hơn nữa, bạn diễn của Bruna lại là một gã vô cùng đa tài, bên cạnh cái mã ăn đứt… 10 lần Neymar cộng lại. Ngày ngày diễn chung, bao cảnh ôm ấp say mê nóng bỏng và còn hơn thế nữa, trách sao được nếu Bruna có “bồ kết” Arthur thật như những gì báo chí Brazil đang loan tin.

Neymar sẽ càng nóng lòng nhấp nhổm như lửa đốt hơn nữa nếu biết rằng gã Arthur Aguiar kia vừa chính thức chia tay cô người yêu Giovanna Lancelotti để trở thành người đàn ông đẹp trai độc thân vui tính. Giờ thì chẳng ai có thể cấm cản được Arthur nếu quả thực Bruna đã đem lòng say đắm anh. Mà Arthur có thừa quyết tâm để xen vào cuộc tình của đôi tiên đồng ngọc nữ xứ sở Samba. Cái mác kẻ đá bay Neymar để sở hữu người đẹp nhất nhì Brazil sẽ đưa tên tuổi Arthur nổi đình nổi đám, điều tối cần thiết cho một gã diễn viên kiêm ca sỹ đang dự tính bon chen vào giới showbiz. Thế cho nên, nếu Neymar không mau mau hoàn thành nghĩa vụ tại ĐTQG để về nhà mà dẹp yên hậu phương, thì chính anh sẽ trở thành kẻ chầu rìa chứ chẳng chơi.

Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục