Maguire phát cuồng với "báu vật" của Man Utd

16:14 Thứ bảy 20/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, Harry Maguire đã dành nhiều lời khen ngợi đến tài năng người Argentina.

Harry Maguire khẳng định, Học viện của Manchester United vẫn đang cho "ra lò" những tài năng trẻ vô cùng chất lượng. Trong đó, Maguire đặc biệt dành lời khen ngợi đến Alejandro Garnacho và khẳng định rằng anh sẽ có một tương lai tươi sáng ở Old Trafford. 

Trung vệ người Anh chia sẻ:

“Học viện đã luôn làm rất tốt công việc của mình, mang đến những cầu thủ giỏi và tôi nghĩ, huấn luyện viên cũng đã luôn cho thấy rằng nếu bạn làm tốt, bạn sẽ tiến lên đội một và tập luyện. Bạn sẽ được trao cơ hội để gây ấn tượng."

“Ông ấy không ngần ngại đưa các cầu thủ trẻ vào sân, tạo cơ hội cho họ thi đấu trên những sân khấu lớn. Để trải nghiệm cảm giác thi đấu cùng đội một là rất quan trọng."

Onana quát thẳng mặt Maguire hóa ra là khởi đầu cho màn lật kèo ngoạn mục - Bóng Đá

 Maguire đánh giá cao Garnacho. 

"Hiển nhiên là Garnacho vẫn còn trẻ, cậu ấy vẫn còn nhiều điều phải học hỏi thêm. Nhưng, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và một tài năng tuyệt vời."

“Garnacho là một cầu thủ mà tôi tin chắc rằng sẽ có một tương lai tươi sáng tại câu lạc bộ này, nếu cậu ấy tập trung và tiếp tục nỗ lực chăm chỉ."

Huỳnh Phong | 15:16 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục