Mặc tin đồn, sao Brazil nguyện gắn bó với Real

21:25 Thứ sáu 16/06/2017

TinTheThao.com.vnTờ Goal tiết lộ thông tin, hậu vệ Danilo vẫn rất khao khát được cống hiến cho Real Madrid bất chấp những tin đồn ra đi suốt thời gian qua.

Hậu vệ người Brazil này gia nhập sân Bernabeu vào năm 2015 với mức giá 31.5 triệu bảng. Tuy nhiên, Danilo chỉ là phương án dự phòng cho Dani Carvajal cho vị trí hậu vệ phải. Chính vì lẽ đó, nhiều CLB tại châu Âu sẵn sàng dốc tiền để giải cứu Danilo.

Mặc tin đồn, sao Brazil nguyện gắn bó với Real - Bóng Đá

 Danilo trong màu áo Real Madrid.

Được biết, Manchester City là một trong số những đội bóng muốn sở hữu Danilo. Cầu thủ 25 tuổi này thích tham gia tấn công và được xem là phù hợp với triết lý của HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người TBN vừa chia tay một loạt cựu binh ở hàng thủ để làm mới đội hình.

Dù vậy, theo tiết lộ của tờ Goal, hậu vệ người Brazil vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Real. 6 trận gần nhất Kền kền trắng thi đấu, Danilo ra sân đến 5 lần. Trong mắt HLV Zinedine Zidane, cầu thủ người Brazil vẫn là một nhân tố chất lượng.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng chủ tịch Florentino Perez không muốn xáo trộn đội hình quá nhiều vào mùa Hè này. Hiện tại, Real đang được cho sẽ dốc toàn lực để đẩy nhanh những thương vụ với Eden Hazard (Chelsea) và Kylian Mbappe (Monaco). Mặt khác, tương lai của James Rodriguez và Alvaro Morata vẫn chưa được giải quyết.

Chiêm ngưỡng tài năng của Danilo:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:30 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục