Mặc kỳ EURO đáng quên, Kane sắp trở thành kỷ lục gia tại Tottenham

19:31 Thứ ba 05/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo The Sun, Harry Kane chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng lịch sử cùng với Tottenham.

Kane chuẩn bị đi vào lịch sử của Tottenham. Ảnh: Internet.

Tại VCK EURO năm nay, Harry Kane là một trong những cầu thủ để lại nhiều sự thất vọng nhất, khi anh chẳng ghi nổi một bàn nào cho Tam Sư. Tuy nhiên bất chấp màn trình diễn mờ nhạt đó, Kane vẫn nhận được những phần thưởng rất lớn ngay khi trở lại Tottenham.

Cụ thể theo The Sun cho biết, Tottenham đã gửi đến Kane một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Theo đó nếu tiền đạo 22 tuổi này đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, anh sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử CLB với 5 triệu bảng/mùa.

Thực tế đây cũng là một phần thưởng xứng đáng mà Tottenham dành cho Kane sau những gì anh đã cống hiến cho đội bóng trong những mùa giải gần đây. Chỉ tính trong mùa giải năm ngoái thôi, Kane cũng đã mang về cho đội bóng thành London tới 28 bàn trên tất cả các mặt trận.

Nếu tính riêng Premier League, Kane cũng đã 25 lần làm tung mảnh lưới đối thủ, qua đó không những giúp anh giành danh hiệu Vua Phá Lưới của giải đấu, mà còn giúp Tottenham giành tấm vé dự Champions League với vị trí thứ 3 chung cuộc.

Xú | 19:10 05/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục