Mạc Hồng Quân - Khánh Ly & những chuyện tình "gây bão" của cầu thủ Việt 2015

10:45 Thứ năm 31/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Năm 2015 đi qua với không ít sóng gió với đường tình duyên các cầu thủ Việt. Bên cạnh những cuộc tình bền vững cũng không thiếu những đổ vỡ. Cùng TinTheThao.com.vn điểm lại những cuộc tình "gây bão" của cầu thủ Việt 2015.

1. Mạc Hồng Quân - Khánh Ly

Thuở còn yêu nhau, những câu nói ngọt ngào, những lời thề non hẹn biển của cặp đôi Mạc Hồng Quân - Khánh Ly được ví như "truyện ngôn tình". Thế nhưng, sau những nụ hôn ở sân bay, trường quay và SVĐ,... chuyện tình của họ cũng không thể kéo dài lâu khi chia tay nhau hồi tháng 10 vừa qua sau sáu tháng yêu nhau.

Ở thời điểm chia tay, Khánh Ly đang mang thai con của Mạc Hồng Quân ở tháng thứ tư. Đồng thời, chàng tiền đạo Việt kiều còn dính rất nhiều nghi án tình ái ở thời kỳ hậu chia tay Ly "Kute". Điều này khiến chàng tuyển thủ điển trai gốc Hải Dương bị lên án là một gã sở khanh thời hiện đại.

2. Phan Thanh Bình - Thảo Trang

Sau gần 10 năm yêu nhau và 7 năm chung sống, tháng 11/2015 cặp đôi Phan Thanh Bình - Thảo Trang chính thức chia tay trong sự tiếc nuối của NHM. Lý do tan vỡ được người trong cuộc lý giải là bởi vì những khác biệt về nghề nghiệp, suy nghĩ...

Phan Thanh Bình - Thảo Trang được cho là một cặp đôi đẹp của làng thể thao và giải trí Việt. Họ quen nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, kết hôn vào tháng 2/2009 và đón con gái đầu lòng Phan Huỳnh My năm 2010. Ở thời điểm trước khi chia tay, cả hai vẫn dành cho nhau những câu nói ấm áp, tình tứ.

3. Công Phượng - Hòa Minzy

"Bất chấp tất cả" để yêu nhau, những lần thể hiện tình cảm, những hình xăm lạ của Công Phượng - Hòa Minzy hay việc vấp phải sự phản đối của gia đình Công Phượng,... vẫn liên tục là đề tài nóng trong năm 2015 vừa qua.

Đặc biệt, ở thời điểm cuối năm, từng có tin đồn Công Phượng - Hòa Minzy đã chia tay. Thế nhưng, đó vẫn chỉ là đồn thổi bởi cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng về chuyện tình của mình.

4. Công Vinh - Thủy Tiên

Đại diện cho sự bền vững, sự kết hợp giữa Công Vinh - Thủy Tiên vẫn gắn chặt và không thiếu những cử chỉ lãng mạn, siêu hạnh phúc dành cho nhau bất chấp các tin đồn.

Cho đến nay, cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên đã có con và vài năm chung sống nhưng chưa một phút nào, những câu chuyện xung quanh cặp đôi này giảm nhiệt.

5. Văn Quyết - Huyền Mi

Không nổi tiếng như những cặp đôi trên, nhưng câu chuyện với kết thúc có hậu cùng với con gái chủ tịch CLB Hà Nội Huyền Mi khiến cho không ít NHM cảm thấy ganh tị với Văn Quyết vì tầm mức "đỏ vì tình" của cầu thủ này.

Sau một thời gian khá dài yêu nhau, tình yêu của Văn Quyết - Huyền My đã thăng hoa với một đám cưới đầm ấm. Đây được xem là chuyện tình đẹp nhất năm của bóng đá Việt.

Thanh Lê | 10:02 31/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục