Maatsen tự tin sẽ sớm hòa nhập tại Dortmund

09:46 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên kênh truyền thông của CLB, tân binh người Hà Lan tỏ ra vô cùng thoải mái.

Borussia Dortmund đã chính thức ký hợp đồng với Ian Maatsen. Hậu vệ cánh 21 tuổi gia nhập từ Chelsea theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Hà Lan đã chia sẻ một cách vui vẻ trong cuộc phỏng vấn đầu tiên của mình.

"Tôi cảm thấy tuyệt vời. Khi tôi trên máy bay tới Dortmund, tôi cảm thấy rất ổn. Bây giờ tôi đã nhìn thấy sân tập và tôi phải nói rằng tôi sẵn sàng cho mọi người thấy tôi có thể chơi bóng.”

"Điều đầu tiên tôi nghĩ đến khi nghe về Borussia Dortmund là sân vận động, được gọi là "Bức tường vàng". Bây giờ tôi ở đây và rất vui khi được chơi cho câu lạc bộ tuyệt vời này."

BVB sign Ian Maatsen on loan - Bóng Đá

 Maatsen tự tin khi đến Đức.

"Tôi là một cầu thủ có thể làm điều gì đó với quả bóng. Tôi muốn có bóng và thể hiện khả năng của mình. Và tôi cũng thích việc phòng ngự nữa."

"Edin Terzic chào đón tôi và nói với tôi rằng chúng tôi có thể cùng nhau tạo nên những kỷ niệm. Nhưng cũng đã đến lúc bắt tay vào làm việc. Tôi phải cho mọi người thấy tôi có thể làm gì. Ông ấy đã biết tôi có thể làm gì và nói với tôi: 'Chỉ có bạn mới có thể chứng minh điều đó trên sân'."

"Tôi sẽ không cần nhiều thời gian để ổn định. Ngay khi có mặt trên sân tập cùng mọi người, tôi sẽ hòa mình vào dòng chảy mới. Bây giờ tôi chỉ muốn thể hiện trên sân khấu lớn và tận hưởng việc chơi bóng ở đây. Mọi thứ khác sẽ đến theo thời gian."

Đăng Nguyễn | 08:48 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục