Lyon đạt được thỏa thuận, cựu sao Tottenham 'đếm ngày ra đi'

17:49 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Foot Mercato, Lyon đã đạt được thỏa thuận với Arnaut Danjuma và anh đã đồng ý gia nhập đội bóng nước Pháp.

Arnaut Danjuma dù thi đấu ấn tượng và thể hiện được phẩm chất khi thi đấu tại Everton nhưng Sean Dysche bất ngờ để anh lên ghế dự bị trong những trận đấu gần đây. Việc Lyon tiếp cận khiến cầu thủ người Hà Lan càng muốn rời Goodison Park hơn bao giờ hết.

Tiền đạo sinh năm 1997 hiện thi đấu tại Everton dưới dạng cho mượn từ Villarreal. Đội bóng Tây Ban Nha cách nhóm xuống hạng 4 điểm và đang làm mọi cách để bổ sung nhân lực ngay trong tháng 1 này.

 - Bóng Đá

 Danjuma được Lyon theo đuổi.

Việc đẩy đi một cầu thủ không còn quá quan trọng tại Estadio de la Cerámica sẽ giúp đội bóng có thêm ngân sách chuyển nhượng. Danjuma được cho là cũng rất hứng thú với việc chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn tại Everton để gia nhập dự án mới của Sư tử sông Rhones.

Tuy vậy, The Toffees đã nhận thấy vấn đề khi Dwight McNeil đang dính chấn thương và có khả năng phải nghỉ thi đấu. Việc để cầu thủ người Hà Lan rời đi lúc này không khác gì tự bắn vào chân mình và Sean Dysche có thể sẽ ra sức thuyết phục anh ở lại thêm ít nhất 6 tháng nữa.

Đăng Trương | 16:51 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục