Ly "Kute": 'Nếu anh Quân muốn, tôi sẽ đi xét nghiệm ADN'

15:00 Thứ năm 15/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hot girl Ly "Kute" đã khẳng định như vậy khi được hỏi về những nghi ngờ rằng đứa con không phải của Mạc Hồng Quân.

Cụ thể, Khánh Ly chia sẻ: "Nếu anh Quân cần, tôi sẵn sàng đi xét nghiệm ADN ngay bây giờ cũng được. Nếu không, đợi con trai tôi ra đời thì cũng sẽ biết ngay là con ai thôi. Hiện tại tôi không muốn đôi co trên báo chí. Tôi chỉ muốn tính tâm để chờ ngày con trai chào đời mà thôi. Tôi chẳng bắt ai phải chịu trách nhiệm cả."

Dòng trạng thái của Khánh Ly. Ảnh chụp màn hình.

Hôm qua, cộng đồng mạng được một phen náo động khi hot girl Hà Thành đăng tải dòng trạng thái úp mở đang mang bầu ba tháng với Mạc Hồng Quân. Sự việc ngày càng trở nên rối rắm hơn khi có một người tự nhận là bạn thân của Khánh Ly đứng ra tố cáo nguyên nhân Khánh Ly và Mạc Hồng Quân chia tay là vì gia đình cầu thủ này quay lưng với Khánh Ly.

Dòng trạng thái vạch trần lý do chia tay của cặp "tiên đồng -ngọc nữ" Việt. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó không lâu, Mạc Hồng Quân cũng đã thừa nhận đứa con Khánh Ly mang là giọt máu của mình. Tuy nhiên, anh cũng cho biết không hiểu vì lý do gì mà Khánh Ly không để anh đưa đi khám thai. Tuy nhiên, chính chia sẻ này của Hồng Quân khiến không ít người cho rằng anh đang nghi hoặc đứa con không phải là của mình.

Bên cạnh đó, Hồng Quân cũng phản bác tố cáo của cô gái chuyên bán hàng online trên facebook tự nhận là bạn của Khánh Ly. Anh nói:

"Sau khi chia tay, Quân và Ly vẫn giữ mối quan hệ tốt. Không biết vì sao lại có chia sẻ ác ý trên. Nhưng thôi, người ta nói gì kệ người ta, Quân không muốn cãi nhau trên mạng xã hội."

Khánh Ly - Hồng Quân thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet.

Về phần Khánh Ly, sau khi chia sẻ 'tâm thư' trên không lâu, cô nàng cũng đã đóng cửa facebook và tắt điện thoại để bình tâm.

Hồng Quân - Khánh Ly được xem là cặp "tiên đồng - ngọc nữ" của Việt Nam. Cặp đôi này luôn khiến NHM ganh tì vì những hình ảnh âu yếm giữa chốn đông người. Tuy nhiên, khoảng giữa tháng 9, Ly "Kute" bất ngờ đăng trạng thái dài thông báo chia tay Mạc Hồng Quân trên facebook cá nhân sau 6 tháng hẹn hò. Đa số những người quen biết Hồng Quân và Khánh Ly đều không tin hai người đã chia tay ngay ở thời điểm mặn nồng nhất.

Thanh Lê | 14:49 15/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục