Lý do Gravenberch bị tuyển Hà Lan ngó lơ

18:25 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Voetbal International, HLV đội trẻ Hà Lan, Michael Reiziger đưa ra lời giải thích về sự vắng mặt của Ryan Gravenberch.

Tiền vệ 21 tuổi của Liverpool đã bị Ronald Koeman và Reiziger bỏ rơi trong trận đấu quốc tế sắp tới. Về độ tuổi, Gravenberch vẫn có thể chơi cho đội trẻ Hà Lan. Koeman đã gạch tên anh và Reiziger cũng không triệu tập sao Liverpool.

Có ý kiến cho rằng đây là một hình phạt sau khi Ryan từ chối lên tuyển để tập trung vào việc làm quen với The Reds vào tháng 9.

Gravenberch rạng rỡ ra mắt Liverpool, chốt số áo lạ lẫm - Bóng Đá

Gravenberch đã từ chối lên tuyển hồi tháng 9.

Reiziger giải thích: "Tôi nghĩ điều quan trọng là phải gắn bó với đội càng nhiều càng tốt. Bởi vì các chàng trai đã ở cùng nhau trong 3 khoảng thời gian ngắn liên tiếp. Điều này cũng tạo ra lối chơi rõ ràng hơn một chút. Vì vậy, bạn không muốn thay đổi quá nhiều."

"Đây không còn là một hình phạt hay bất cứ điều gì. Không hề. Điều đó đã kết thúc. Trong trận đấu quốc tế tiếp theo, vào tháng 3, tất nhiên bạn sẽ nhìn xa hơn. Khi đó, bạn không biết liệu cậu có chơi cho Hà Lan hay không. Bởi vì cậu ấy đang chơi những trận đấu rất hay ở Liverpool."

"Nhưng một lần nữa: chúng tôi hiện có 3 giai đoạn liên tiếp và đội ngũ này đã hoạt động rất tốt. Đó thực sự là lý do khiến chúng tôi không đưa Ryan đi cùng lúc này."

Thanh Vũ | 17:27 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục