Luke Shaw thừa nhận thiếu sót lớn của Man United

07:37 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnNhận định trên Betfred, hậu vệ trái người Anh phân tích về màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford thời gian qua.

Man United khiến nhiều nhà chuyên môn 'việt vị' khi cầm hòa 0-0 Liverpool. Hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ trải qua ngày thi đấu kiên cường khi khiến các ngôi sao tấn công The Kop im hợi lặng tiếng. Một điểm quý giá ở trận derby nước Anh giúp thầy trò Erik ten Hag tạm xua tan những hoài nghi, chỉ trích thời gian qua.

Thời điểm hiện tại, Man United sẽ dồn toàn sức vào đấu trường Premier League sau khi đã dừng bước ở Champions League và Carabao Cup. Sau 17 vòng đấu, Man United đứng thứ 7 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal khoảng cách 11 điểm.

Luke Shaw makes admission over ‘unacceptable’ Manchester United performances - Bóng Đá

Shaw nhận định về Man United.

Chia sẻ với Betfred, hậu vệ Luke Shaw nhận định về đội nhà: "Khả năng phòng ngự ở trận đấu với Liverpool trở thành nền tảng quan trọng. Mỗi trận chiến ở Anfield hay Old Trafford đều phải giống nhau. Theo góc nhìn cá nhân, sự ổn định là điều Man United còn thiếu sót".

"Man United đã chơi một trận đấu xuất sắc với Chelsea. Một màn trình diễn thực sự hay nhưng ngay sau đó chúng tôi để thua Bournemouth 0-3".

"Điều đó không thể chấp nhận được. Man United không thể để kịch bản đó xảy ra. Chúng tôi không thể tiếp tục tái diễn những trận đấu như vậy".

Anh Nguyễn | 06:39 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục