Luke Littler nêu đội hình sân 5 lý tưởng từ M.U

00:43 Chủ nhật 18/02/2024

TinTheThao.com.vnNgoài phi tiêu, vận động viên phi tiêu chuyên nghiệp người Anh Luke Littler còn là một fan cuồng nhiệt của bóng đá.

Gần đây vận động viên này còn được mời tham dự một trận đấu của câu lạc bộ yêu thích Manchester United và thậm chí được gặp Sir Alex Ferguson.

Tại Old Trafford, Littler chứng kiến câu lạc bộ yêu quý của mình hòa 2-2 trước Tottenham Hotspur và sau đó gặp một số cầu thủ của đội 1 Manchester United, những người mà anh đã từng đấu phi tiêu giải trì cùng.

Wayne Rooney explains why he stands by Lionel Messi vs Cristiano Ronaldo opinion - Bóng Đá

 Ronaldo được Luke chọn vào đội hình sân 5 của mình.

Luke Littler thừa nhận cảm xúc khi gặp huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson: "Tôi ủng hộ Man United nên thật vui khi được gặp thần tượng của tôi ở câu lạc bộ. Đó là một ngày tuyệt vời. Tôi xem họ tập luyện một chút nhưng trời mưa và tôi bước vào khi họ bắt đầu tập chiến thuật và tất cả những thứ đó."

Littler cũng được hỏi về đội bóng 5 người trong mơ của anh, được xây dựng từ các cầu thủ Manchester United mà anh đã theo dõi: "Từ những gì tôi đã chứng kiến, có lẽ tôi sẽ chọn David de Gea trong khung thành."

"Tôi đã xem một chút về Nemanja Vidic nên tôi sẽ chọn anh ấy. Tôi cũng đã xem một chút về Rio Ferdinand. Tôi sẽ phải chọn Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo."

Thanh Vũ | 23:45 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục