Lukasz Piszczek chính thức gia hạn hợp đồng với Dortmund

20:15 Thứ hai 22/10/2012

Hậu vệ cánh Lukasz Piszczek đã chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của mình khi đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Bundesliga Borussia Dortmund.

Lukasz Piszczek năm nay 27 tuổi, là mẫu hậu vệ cánh có khả năng công thủ toàn diện. Sau màn trình diễn ấn tượng cùng Dortmund mùa trước cũng như trong màu áo Ba Lan tại Euro 2012 vừa qua, anh thu hút được sự chú ý của nhiều CLB lớn như Chelsea, Real Madrid, Man United.


Và mới đây, Piszczek đã khiến các đội bóng quan tâm đến mình phải thất vọng khi cam kết gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park cho đến năm 2017.

"Đó là sự tưởng thưởng lớn với tôi, cam kết đó giúp tôi toàn tâm toàn ý cống hiến hết mình vì CLB, một tập thể phi thường," lời của Piszczek được trích dẫn trên trang web chính thức của Dortmund.

Ông Michael Zorc, giám đốc thể thao Dortmund cũng tỏ rõ sự vui mừng: "Gia hạn hợp đồng với Lukasz Piszczek, chúng tôi đã giữ một chuyên gia phòng ngự hàng đầu, một cầu thủ được săn đuổi bởi nhiều câu lạc bộ trên khắp Châu Âu. Cậu ấy cũng là nền móng cho thành công trong những năm gần đây của chúng tôi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục