Lukaku sút bóng 3 lần qua 2 trận, Tuchel thừa nhận thực tế

18:37 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng đắt giá chỉ có 20 pha chạm bóng trước Manchester City và 18 pha chạm bóng trước Brighton & Hove Albion.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập

Chelsea đang trải qua giai đoạn đáng quên trong mùa giải Premier League 2021/22. The Blues chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng qua 7 vòng đấu gần nhất và rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Từ chỗ dẫn đầu cuộc đua vô địch, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt có nguy cơ văng khỏi Top 4 nếu Tottenham Hotspur và Arsenal thắng toàn bộ các trận chưa đấu.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc ông lớn tây London sa sút là phong độ sụt giảm của hàng công. Romelu Lukaku trở thành tâm điểm chỉ trích với chỉ 20 pha chạm bóng trước Manchester City, 18 pha chạm bóng trước Brighton & Hove Albion và đúng 3 cú sút qua 2 trận.

Tuchel on what is wrong with Lukaku - Bóng Đá

 Đóng góp của bản hợp đồng đắt giá chưa tương xứng với số tiền Chelsea bỏ ra.

Qua Football London, Tuchel trả lời câu hỏi chuyện không ổn gì đang xảy ra với cậu học trò người Bỉ: "Tôi không biết liệu mình có thể giải thích hay không. Trong bóng đá, rất hiếm khi bạn chỉ cần 1 giải pháp để giải quyết 1 vấn đề, mà đó luôn là sự pha trộn của nhiều thứ tác động."

"Lukaku đã thi đấu nhiều hơn và ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đang gặp trục trặc. Có nhiều lý do mà chúng ta đã thảo luận. Tình hình là như vậy. Chelsea không chỉ phụ thuộc duy nhất vào Lukaku để chiến thắng các trận đấu, nên không có gì riêng biệt với cậu ấy."

Phụng Sồ | 18:07 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục