Luka Modric tuyên chiến với truyền thông Anh

12:37 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Croatia đã có những chia sẻ thật lòng về đối thủ của mình trước trận ra quân.

Hôm nay (13/6), Croatia sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên của mình tại EURO 2020 và đây là màn thư hùng với ĐT Anh tại sân Wembley. Cuộc đọ sức giữa hai đội làm CĐV nhớ về World Cup 2018, nơi đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã thua ở trận bán kết với tỷ số 1-2.

Đáng chú ý, trước khi màn đại chiến ấy diễn ra, giới truyền thông Anh tỏ ra tự tin khi cho rằng Croatia đã đuối sức sau 120 phút căng thẳng ở trận tứ kết gặp Nga. Dù vậy, các học trò của HLV Zlatko Dalic vẫn chiến đấu hết mình để loại Tam Sư.

Sau trận, Luka Modric tuyên bố rằng các bình luận viên và nhà báo của xứ Sương mù đã đánh giá quá thấp Croatia. Trước trận đối đầu giữa hai đội tại bảng D EURO 2020, ngôi sao của Real Madrid thêm một lần nữa đối đầu với giới truyền thông của nước Anh.

England vs Croatia: Luka Modric calls English media 'arrogant' ahead of Euro 2020 clash - Bóng Đá

 Modric không hề e ngại Tam Sư. 

"Người Anh thực sự quá kiêu ngạo, tuy nhiên điều đó không liên quan nhiều đến các cầu thủ của họ. Đó là sự kiêu ngạo của những người xung quanh họ, một số nhà báo và các bình luận viên", trang ESPN dẫn lời chân chuyền sinh năm 1985.

Bước vào EURO 2020, Croatia chủ yếu vẫn sẽ dựa vào sức mạnh của hàng tiền vệ với những Mateo Kovacic, Luka Modric hay Ivan Perisic. Trên hàng công, cái tên duy nhất Croatia có thể đặt niềm tin có lẽ chỉ là Mislav Orsic của Dinamo Zagreb. 

ĐT Anh tập luyện trước thềm đối đầu với Croatia: 

 
Giang Nam | 12:07 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục