Luka Modric khen Gareth Bale không thua gì Ronaldo

18:35 Thứ sáu 23/11/2012

Tiền vệ mới chuyển về đầu quân cho Real Madrid đang hi vọng rằng đồng đội cũ Gareth Bale sẽ tiếp bước mình có mặt ở sân Bernabeu. Modric còn so sánh tốc độ của Bale ngang ngửa Ronaldo.

Luka Modric đã cho biết anh rất mong được hội ngộ cùng với tiền vệ chạy cánh Gareth Bale tại Real Madrid. Không những thế, Modric còn cho rằng nếu như Bale đến thì Real Madrid gần như sẽ "không ai cản nổi".

Luka Modric. Ảnh: Getty

Hai cầu thủ này đã tâm sự cùng nhau về ý định được chơi tại đấu trường Champions League ở mỗi mùa giải. Và nếu có mặt tại thủ đô Madrid thì khả năng chơi bóng của Bale sẽ được đảm bảo tuyệt đối.

Modric nói với The Sun: "Chúng tôi thường xuyên nói chuyện và tôi biết cậu ấy muốn chơi ở Champions League mọi mùa giải. Hơn thế, Bale còn muốn vô địch Champions League. Real sẽ là CLB tuyệt vời cho Bale đạt được ước nguyện của cậu ấy.

Ở đây có Ronaldo, cầu thủ có tốc độ dẫn dắt banh đầy tự tin y hệt cách của Gareth Bale. Nếu cả hai cùng đội thì sẽ không có ai cản nổi Real Madrid."


Modric nói thêm: "Tất nhiên là Tottenham muốn giữ chân Bale - anh ấy được nhiều cổ động viên yêu mến. Nếu anh ấy quyết định ra đi thì sẽ có rất nhiều đội bóng hàng đầu săn đón."

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục