Luiz bị vỡ mũi trong chiến thắng trước Mexico

14:50 Thứ năm 20/06/2013

Ngôi sao của Chelsea đã nằm gục trên sân nhà với chiếc mũi đầy máu sau một pha va chạm trong hiệp một. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục thi đấu và giúp đội nhà giành chiến thắng.

David Luiz xác nhận anh đã bị vỡ mũi trong chiến thắng của Brazil trước Mexico đêm qua tại Confederations Cup.


Hậu vệ của Chelsea đã dính chấn thương sau nỗ lực cản phá pha hãm thành của Mexico ở cuối hiệp một. Anh va chạm với chính người đồng đội Thiago Silva và đổ gục xuống sân. Tuy nhiên, Luiz vẫn thi đấu hết trận và đảm bảo cho Selecao có được chiến thắng 2-0 với những pha lập công của Neymar và Jo.

"Vâng, mũi của tôi đã bị gãy nhưng đó là một phần của cuộc chơi." – anh chia sẻ với các phóng viên. "Bây giờ, tôi sẽ phải đợi đến hết giải đấu mới có thể phẫu thuật để sửa lại nó."

Trung vệ này cũng thừa nhận trận đấu đêm qua với Mexico là một kỷ niệm anh không thể nào quên trong đời vì sự cổ vũ quá cuồng nhiệu của các CĐV tại Fortaleza.

"Tôi cảm thấy rùng mình với sự cuồng nhiệt của các CĐV. Được ra sân và hát quốc ca cùng tất cả các CĐV là một khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời tôi"

"Chúng tôi sẽ luôn cống hiến hết sức mình để đem lại niềm vui cho người hâm mộ. Họ đã đem đến sực khích lệ lớn lao cho các cầu thủ ở trên sân."
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục