Luis Suarez còn xuất sắc hơn cả Torres và Rooney?

23:46 Thứ tư 07/11/2012

Khi trả lời câu hỏi của nhà tài trợ Adidas về việc ai trong số những cái tên từng đá cặp trên hàng công như Torres, Rooney,... là người khiến Gerrard cảm thấy là tiền đạo giỏi nhất, thủ quân của The Kop khiến người hâm mộ có chút bất ngờ khi chọn Luis Suarez.

Hôm nay, Gerrard đã đăng lên trang mạng xã hội Twitter phần trả lời từ những câu hỏi của nhà tại trợ Adidas. Trong đó, nội dung khiến nhiều người quan tâm và thích thú nhất là câu hỏi ai là tiền đạo giỏi nhất trong số những cái tên mà Gerrard từng thi đấu cùng trên hàng công cả ở Liverpool lẫn tuyển Anh. Một danh sách dài được liệt kê ra với những cái tên nổi trội như Torres, Rooney, Michael Owen và Robbie Fowler,... thế nhưng Gerrard chẳng chọn ai cả. Cái tên mà thủ quân của The Kop cảm thấy là tiền đạo giỏi nhất trong số những người từng cùng thi đấu trên hàng công là đồng đội hiện tại ở Liverpool: Luis Suarez.

Gerrard cho rằng Suarez còn giỏi hơn những Torres hay Rooney...

Nói không ngoa thì Luis Suarez đang là cầu thủ đảm nhiệm toàn bộ trọng trách trên hàng công của Liverpool trong thời điểm hiện nay, khi trong tay HLV Brendan Rodgers không còn cái tên khả dĩ nào khác. Dù cho một số người cảm thấy việc Gerrard chọn Suarez chỉ mang tính chất động viên tinh thần, nhưng không thể phủ nhận tài năng của tiền đạo người Uruguay.

Này nhé, Torres tỏa sáng cùng Liverpool trong thời điểm đội bóng thành phố cảng vẫn còn sở hữu một đội hình rất mạnh với những cầu thủ đang ở đỉnh cao phong độ, thế nên vai trò của Torres to lớn thật đấy nhưng xét trên nhiều phương diện vẫn chưa quan trọng bằng Luis Suarez lúc này. Còn Rooney đẳng cấp không phải bàn nhưng "gã hói" luôn thi đấu bên cạnh rất nhiều cầu thủ giỏi đóng vai trò vệ tinh xung quanh. Còn Luis Suarez lúc này đang gần như một mình gánh cả hàng công Liverpool, thế nên việc Gerrard tôn vinh tiền đạo người Uruguay chẳng có gì là quá đáng. Chỉ có một điều duy nhất Gerrard cảm thấy không thực sự hài lòng ở Suarez, đó là tiền đạo này có cá tính quá ranh ma và nổi loạn.

Ngoài ra, Gerrard còn trả lời một số câu hỏi khác cũng rất đáng quan tâm. Thủ quân của The Kop khẳng định Xabi Alonso là người tiền vệ này muốn thi đấu bên cạnh nhất trong thời điểm hiện tại, hay khi được chọn thi đấu bên cạnh Messi hoặc Cris Ronaldo, Gerrard cho biết muốn được sát cánh bên cạnh Messi hơn. Gerrard cũng cho rằng "người đặc biệt" Jose Mourinho là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Còn khi chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất từng sát cánh thi đấu trong màu áo đội tuyển Anh, Gerrard đã chọn hai cầu thủ của Manchester United là Paul Scholes và Beckham, cái tên còn lại mà Steve McManaman, một huyền thoại khác của Liverpool đã giải nghệ
Như Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục