Luis Enrique: “PSG không phụ thuộc vào Kylian Mbappe”

05:28 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với ESPN, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định rằng PSG không chỉ có Kylian Mbappe trên hàng công.

Không thể phủ nhận phong độ ấn tượng của Kylian Mbappe kể từ đầu mùa khi anh đã ghi 14 bàn thắng sau 12 trận tại Ligue 1, cộng với đó là 3 pha lập công ở đấu trường Champions League. Sau khi Neymar và Lionel Messi rời đi, chân sút người Pháp là đầu tàu trên hàng công PSG.

 - Bóng Đá

 Luis Enrique cho rằng PSG không quá phụ thuộc vào Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, có một khoảng cách lớn giữa tiền đạo 24 tuổi và phần còn lại, khi hai cái tên xếp sau anh trong danh sách ghi bàn của Paris Saint-Germain là Achraf Hakimi và Randal Kolo Muani, mỗi người mới chỉ có 4 bàn thắng trên mọi đấu trường, một con số vô cùng khiêm tốn.

Trao đổi với ESPN trước cuộc đối đầu với Le Havre, huấn luyện viên Luis Enrique cũng chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này. Ông nói: “Tôi rất muốn có 3 tiền đạo như Kylian Mbappe, mỗi người ghi được 17 bàn thắng, nhưng điều đó là không thể”.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe là tay săn bàn hàng đầu của PSG mùa này.

"Năm ngoái có ba ngôi sao thế giới và họ chia sẻ số bàn thắng nhiều hơn. Có rất nhiều cầu thủ đã lập công. Chúng tôi không phụ thuộc vào Kylian (Mbappe), những người khác cũng biết cách ghi bàn”. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:30 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục