Luis Enrique ngạc nhiên trước tiềm năng của em trai Mbappe

13:30 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với PSG Fans, chiến lược gia người Tây Ban cho biết ông vô cùng bất ngờ trước tiềm năng phát triển của Ethan Mbappe.

Ethan Mbappe, em họ của Kylian Mbappe đã có suất trên đội một Paris Saint-Germain kể từ đầu mùa giải năm nay. Dù chưa tạo được nhiều dấu ấn tương tự người anh trai, nhưng cầu thủ 16 tuổi cũng khiến huấn luyện viên Luis Enrique cảm thấy ngạc nhiên bởi tiềm năng phát triển vô cùng lớn.

 - Bóng Đá

 Luis Enrique bất ngờ về tiềm năng của Ethan Mbappe.

Chia sẻ với Paris Fans, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tương lai sẽ trả lời, nhưng tôi phải nói rằng Ethan (Mbappe) rõ ràng là tương lai của câu lạc bộ. Cậu ấy chỉ chưa sẵn sàng về thể chất. Cậu ấy tập luyện cùng chúng tôi. Không ai có thể nghĩ rằng cậu ấy mới 16 tuổi”.

Cậu ấy là một tiền vệ có những phẩm chất rất tuyệt vời và tầm nhìn tuyệt vời về trận đấu. (Ethan) Mbappe có hồ sơ rất tốt. Cậu ấy rất thông minh khi chơi cùng người khác. Cậu ấy là cầu thủ tôi thực sự thích và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ sớm ra sân cho đội một”.

 - Bóng Đá

 Ethan Mbappe sẽ sớm ra mắt người hâm mộ PSG.

Nếu đúng như những gì chiến lược gia 53 tuổi chia sẻ, việc anh em nhà Mbappe thi đấu cùng nhau tại Ligue 1 chỉ còn là thời gian. Tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề. Hãy nhìn sang trường hợp của Warren Zaire-Emery.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:32 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục