Luis Enrique hạnh phúc sau khi PSG mua đứt Goncalo Ramos

13:14 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với các phóng viên của Culture PSG, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận ông rất vui vì câu lạc bộ mua đứt Goncalo Ramos.

Bất chấp phong độ đáng báo động từ khi chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain, mới đây, Goncalo Ramos đã được đội bóng nước Pháp kích hoạt điều khoản mua đứt đúng theo thỏa thuận trước đó giữa hai câu lạc bộ. PSG phải trả cho Benfica khoảng 80 triệu euro bao gồm phụ phí để hoàn tất thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Luis Enrique hạnh phúc vì Goncalo Ramos gắn bó lâu dài với PSG.

Chia sẻ với các phóng viên của Culture PSG, Luis Enrique cho biết: “Đó là tin tức khiến tôi rất hài lòng và hạnh phúc, vì đó là một điều ý nghĩa đối với Gonçalo Ramos dưới tư cách là một cầu thủ. Nhưng nếu tôi nghĩ về cậu ấy ở khía cạnh con người, tôi còn hạnh phúc hơn. Cậu ấy là tương lai của câu lạc bộ”. 

Cậu ấy là một tiền đạo có sức mạnh. Cậu ấy có thể giải quyết được nhiều tình huống. Cậu ấy có phẩm chất nổi bật trong thi đấu và tập luyện. Tôi rất vui vì thỏa thuận với cậu ấy đã được kích hoạt”, ông nói thêm.

 - Bóng Đá

 Ramos và Kolo Muani vẫn gây thất vọng tại PSG.

Dù nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Ban lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes cũng như huấn luyện viên Luis Enrique, tuy nhiên, Goncalo Ramos cũng phải nhanh chóng vượt qua khó khăn hiện tại để chứng minh khả năng của bản thân.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:44 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục