Luis Enrique cảnh báo Barcelona

13:07 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, HLV Luis Enrique đã đưa ra nhận định về cuộc tái ngộ đội bóng cũ của mình.

Trao đổi trước thềm cuộc thư hùng Barcelona tại tứ kết Champions League, HLV Luis Enrique khẳng định, Paris Saint-Germain sẽ cố gắng chơi thứ bóng đá đẹp và đánh bại thầy trò HLV Xavi Hernandez. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Trận đấu ở Champions League đã được chuẩn bị sẵn sàng. Tôi sẽ giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh. Tôi muốn thấy đội của mình chơi một thứ bóng đá đặc trưng. Tôi muốn chúng tôi có tính cạnh tranh và có một trận đấu tuyệt vời."

 - Bóng Đá

 Enrique tự tin vào đẳng cấp hiện tại của PSG.

"Những người theo dõi chúng tôi sẽ cảm thấy rằng chúng tôi có một đội hình tốt, đó là một tập thể đoàn kết, nỗ lực chăm chỉ và chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Đó là một đội bóng luôn gây sức ép và mang lại niềm vui cho người hâm mộ."

"Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới, bước vào vòng đấu kế tiếp. Chúng tôi muốn khiêm tốn lẫn tham vọng. Tôi nghĩ, một trận đấu rất đặc biệt đang chờ đợi chúng tôi ở Parc des Princes. Chúng tôi sẽ cố gắng trở nên tốt hơn đối thủ của mình." 

Huỳnh Phong | 12:08 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục