Luật Công bằng tài chính "báo hại" Chelsea?

23:08 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng mùa Đông của đội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi Luật Công bằng tài chính.

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, HLV Mauricio Pochettino đã xác định rằng thủ môn là vị trí cần được củng cố lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, do Luật Công bằng tài chính, có thể Chelsea sẽ phải bán đi cầu thủ trước khi triển khai kế hoạch này.

Ký giả người Anh cho biết:

Pochettino risks Chelsea uprising with ‘disrespectful’ treatment of one star leaving players shocked - Bóng Đá

 Pochettino muốn có thêm thủ môn. 

"Các nguồn tin cho biết, Chelsea có thể phải bán đi cầu thủ trước khi mua thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. The Blues được cho là không thể chi tiền cho một tân binh do các hạn chế của Luật Công bằng tài chính, sau khoản chi tiêu khổng lồ của họ trong những mùa giải gần đây."

"Như đã tiết lộ từ ngày 11/11, Pochettino và bộ phận tuyển dụng của Chelsea đã xác định thủ môn là vị trí cần được cải thiện trong giai đoạn giữa mùa giải. Bất chấp việc họ vừa ký hợp đồng gần đây với Robert Sanchez trong mùa Hè với mức phí 25 triệu bảng."

"Một nguồn tin uy tín cho biết, chấn thương của Sanchez không nặng như lo ngại ban đầu – nghĩa là cậu ấy có thể trở lại vào đầu tháng Một." 

Huỳnh Phong | 22:10 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục