Louis van Gaal và bài toán đầu tiên tại M.U

16:25 Thứ năm 22/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Louis van Gaal tới, chắc chắn phòng thay đồ của M.U sẽ bị xáo trộn, nhất là về Robin van Persie và Wayne Rooney.

Trước kia, khi còn dưới thời Alex Ferguson và David Moyes, Rooney luôn là con cưng của đội bóng, luôn là người muốn gì được nấy. Minh chứng là những lần đòi tăng lương cùng những lần yêu sách đều được ban huấn luyện Quỷ đỏ đáp ứng.

Rooney nhiều khả năng sẽ giữ băng đội trưởng M.U. Ảnh: Internet.

Sau mùa giải năm nay, với mức lương kỷ lục mà M.U dành cho anh cùng với sự ra đi của hàng loạt công thần, Rooney được xem là người sẽ kế vị chiếc băng đội trưởng. Thế nhưng, khi van Gaal đặt chân đến M.U, có lẽ mọi chuyện sẽ không như ý muốn của tiền đạo Quỷ đỏ.

Chính vì lo lắng sự không đồng lòng, theo tiết lộ của Bleacher Report, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ đến gặp Rooney trước tiên khi đặt chân đến M.U. Nội dung chính không khác gì ngoài chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ và vai trò của số 10 M.U trong đội hình.

Louis van Gaal buộc phải giải quyết chuyện này càng sớm càng tốt bởi những thông tin vừa qua cho rằng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ thiên vị van Persie. Một cuộc gặp gỡ sẽ giúp cả hai giải quyết được vấn đề trước khi bắt tay vào mùa công cuộc tái thiết M.U.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục