Lothar Matthaus dự đoán bất ngờ về nơi Alonso làm việc mùa tới

09:50 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Lothar Matthaus đã dự đoán câu lạc bộ Xavi Alonso sẽ huấn luyện trong mùa giải tới.

Alonso, HLV hiện tại của Bayer Leverkusen, đã được liên kết với Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich. Tuy nhiên, Matthaus tin rằng Alonso sẽ ở lại BayArena mùa tới và tiếp tục dẫn dắt Bayer Leverkusen.

Matthaus nói: "Giấc mơ của anh ấy có thể là một ngày nào đó được dẫn dắt Bayern, Liverpool hoặc Real Madrid. Nhưng theo tôi, anh ấy vẫn chưa xong việc ở Leverkusen. Xabi không phải là người bị những tên tuổi lớn cuốn hút, anh ấy đã ăn mừng quá nhiều thành công với tư cách là một cầu thủ ở những nơi đó."

Xabi Alonso

 Alonso đang được đánh giá rất cao.

"Ngoài ra, anh ấy sẽ không bị định hướng bởi khía cạnh kinh tế. Điều quan trọng đối với anh ấy là những gì anh ấy đã xây dựng và anh ấy đã xây dựng nó cùng với ai. Anh ta biết mình đến từ đâu và biết mình nợ người khác những gì. Đó là lý do tại sao tôi không nghĩ anh ấy sẽ ký hợp đồng với một câu lạc bộ khác vào mùa giải tới."

Alonso đang có một mùa giải đáng kinh ngạc cùng Bayer Leverkusen, đội vẫn chưa phải nhận thất bại nào kể từ khi mùa giải bắt đầu vào năm ngoái. Đội bóng của anh đã thắng 29 trong số 33 trận đấu trên mọi đấu trường.

Thanh Vũ | 08:52 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục