Lonzo Ball: “Lakers phải cẩn thận nếu không muốn bị Warriors thổi bay”

21:04 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giữa Golden State Warriors và Los Angeles Lakers vào ngày thứ 6, Lonzo Ball đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội.

Tại NBA mùa giải năm nay, Los Angeles Lakers được đánh giá là một tập thể trẻ đầy tài năng khi sở hữu những cái tên như Brandon Ingram, Lonzo Ball hay Kyle Kuzma. Từ đầu mùa, Lakers đã có được chuỗi trận 8-12 và xếp ở vị trí 11 trên BXH miền Tây – một thành tích không hề tồi.

hi-res-5d20cfc8ef67f4ce11bf5c9e42118ed4_crop_north.v1-e1511358093293

 Lonzo Ball lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước trận Warriors.

Trận đấu sắp tới, Lakers sẽ trải qua thử thách cực kỳ lớn mang tên Golden State Warriors. Lợi thế duy nhất của Lakers ở trận đấu này chỉ có thể là việc được chơi trên sân nhà. Còn so về lực lượng, đẳng cấp cũng như phong độ, rõ ràng Warriors ở tầm hoàn toàn khác biệt.

Trước khi trận đấu diễn ra, tân binh Lonzo Ball đã lên tiếng cảnh báo cho các đồng đội của mình: “Đó là một đối thủ cực kỳ khó chịu. Do đó, chúng tôi cần phải sẵn sàng để có thể hướng đến trận đấu này. Nếu không, toàn đội chúng tôi sẽ bị Warriors thổi bay một cách dễ dàng.”

lonzo-ball-kyle-kuzma-brandon-ingram-yellow-unis

 Toàn đội Lakers sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành chiến thắng.

Thời điểm hiện tại, hai ngôi sao của Warriors như Stephen Curry và Kevin Durant vẫn chưa rõ tình hình chấn thương sau khi nghỉ thi đấu ở trận gần nhất với Sacramento Kings. Nếu bộ đôi này không thể ra sân, chắc chắn Lakers sẽ dễ thở hơn rất nhiều.

Cú Triple - double lần đầu tiên trong lịch sử của Lonzo Ball:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:30 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục