David Fizdale bị đuổi việc, Paul Gasol bảo vệ người em Marc Gasol

18:49 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến vụ việc liên quan đến em trai Marc Gasol, trung phong kỳ cựu đã đưa ra một vài nhận định với tờ ESPN.

Ngày hôm nay, cả giải đấu NBA đã một phen sửng sốt khi đội bóng Memphis Grizzlies đưa ra quyết định sa thải HLV trưởng David Fizdale. Sau vụ việc trên, đã có hàng loạt ý kiến trái chiều. Trong số đó, nhiều người cho rằng Marc Gasol chính là nguyên nhân lớn nhất khiến ông Fizdale mất việc.

cbcc830042d243d78ed8034770fcf8ab

 Fizdale bị sa thải trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Theo đó, ở trận đấu vừa rồi của Grizzlies trước Brooklyn Nets, ngôi sao người Tây Ban Nha đã bị HLV Fizdale loại ra khỏi đội hình trong toàn bộ thời gian của hiệp đấu cuối cùng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Gasol đã không ngần ngại chỉ trích “thẳng mặt” người thầy của mình. Ai cũng biết, tại Grizzlies ở thời điểm hiện tại, Gasol chính là ngôi sao lớn nhất, đồng nghĩa với một quyền lực cực kỳ lớn.

Chứng kiến Marc Gasol đang gặp khá nhiều khó khăn, trung phong Paul Gasol của San Antonio Spurs, đồng thời là anh trai của Marc Gasol đã lên tiếng trên tờ ESPN: “Cậu em của tôi đã rất buồn sau trận đấu vừa rồi. Marc luôn là chàng trai muốn được chiến đấu, do đó việc ngồi ngoài cả hiệp tư là điều đáng tiếc.”

2008-0611-Pau-Marc-Gasol

 Paul Gasol (trái) lên tiếng bảo vệ cho đàn em.

“Bạn đã đọc được những lời phản ứng sau trận của Marc, tuy vậy tôi không cho rằng em trai của tôi liên quan đến vụ việc trên. Hy vọng đội bóng Grizzlies và em trai tôi sẽ ổn trong thời gian tới.”

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Marc Gasol:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục