Ngồi dự bị cả hiệp cuối, Marc Gasol nổi đóa chỉ trích HLV

21:14 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnPhải ngồi ngoài trong cả hiệp 4 và chứng kiến đội nhà thua cuộc, Marc Gasol đã thể hiện sự bực tức đối với HLV của mình.

Trong trận đấu mới đây nhất của Memphis Grizzlies, họ chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ Brooklyn Nets trên sân nhà. Tuy vậy, trận đấu đã khép lại với kết quả chung cuộc 99-88 nghiêng ề đội khách. Đây cũng là trận thua thứ 8 từ đầu mùa của Grizzlies, qua đó khiến họ trượt dài trên BXH.

marc-gasol

 Gasol thất vọng khi bị loại bỏ trong cả hiệp cuối.

Rất nhiều cầu thủ Grizzlies đã tỏ ra sự thất vọng sau trận đấu này. Còn riêng cá nhân của Marc Gasol, thậm chí anh đã nổi đóa với HLV David Fizdale vì phải ngồi ngoài trong cả hiệp thi đấu thứ 4. Trả lời với The Commercial Appeal, Gasol thể hiện sự tức giận: “Tôi không thích điều này một chút nào. Tôi cực kỳ tức giận vì mình có thể đóng góp nhiều hơn. Nhưng vì lợi ích của đội bóng, tôi phải gác lại điều này để tiếp tục làm việc.”

Không biết Gasol có làm phật lòng HLV David Frizdale hay không, nhưng việc anh phải ngồi ngoài trong cả hiệp 4 là điều cực kỳ khó hiểu. Ai cũng biết, trong những năm gần đây, vai trò của Gasol tại Grizzlies là quan trọng đến chừng nào. Và thực tế trong 27 phút xuất hiện trên sân ở trận vừa qua, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đóng góp đến 18 điểm, 5 rebounds và 1 assists. Con số mà đến hết cả trận, cũng không cầu thủ nào của Grizzlies làm tốt hơn.

memphis-marc-gasol-031516-getty-ftrjpg_1porfty3n6daq1cidryrjrnysv

 Nếu không sớm cải thiện tình hình, rất khó để Gasol và các đồng đội được tham dự Play-off.

Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu khá thăng hoa, Grizzlies hiện đã rơi xuống vị trí 12 trên BXH miền Tây. Nếu không sớm cải thiện tình hình trong thời gian tới, thật khó để Gasol có thể chen chân vào nhóm dự Play-off.

Highlight trận Broolyn Nets - Memphis Grizzlies:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục