76ers trả giá cực đắt sau trận thua Cavaliers

19:20 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu vừa rồi với Cleveland Cavaliers, không chỉ đón nhận thất bại, Philadelphia 76ers còn đối diện với nguy cơ mất ngôi sao vì chấn thương.

Theo đó, sau trận đấu, tài năng trẻ Ben Simmons đã bị bong gân mắt cá chân và hiện chưa rõ mức độ nặng nhẹ ra sao. Dự kiến, Simmons phải trải qua buổi kiểm tra vào ngày mai để đánh giá chính xác tình hình chấn thương.

ben-simmons

 Simmons lại tái phát chấn thương sau trận Cavaliers.

Trước khi bước vào trận đấu này, đích thân HLV Brett Brown còn lên tiếng xác nhận, ông còn không nắm rõ tình hình chấn thương của Simmons. Do đó, hầu hết CĐV của 76ers đều chuẩn bị sẵn tâm lý cầu thủ 21 tuổi không thể thi đấu trước Cavaliers. Tuy vậy, bước vào trận đấu, Simmons vẫn xuất hiện trong đội hình chính thức.

Dù chưa biết Simmons đã hồi phục chấn thương hoàn toàn hay chưa, song HLV Brett Brown vẫn sử dụng hết công suất tài năng của mình. Simmons chơi đến 35 phút ở trận này, chỉ kém hơn 1 phút so với Redick. Tuy vậy, hiệu suất thi đấu của Simmons lại không được tốt như kỳ vọng, anh chỉ đóng góp 10 điểm, 8 rebounds và 2 assists.

GettyImages-857644882

 Các CĐV 76ers đang rất lo cho tình hình của Simmons.

Chắc chắn, các CĐV của 76ers sẽ rất lo lắng cho tình hình của Simmons bởi không ai muốn cầu thủ 21 tuổi gặp thêm bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào trong sự nghiệp. Nhất là khi từ đầu mùa, Simmons đã thể hiện được phong độ cực kỳ tốt. 

Ben Simmons đối đầu với Cavaliers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:25 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục