Lời cam đoan Man Utd dành cho Van de Beek

06:21 Thứ bảy 20/11/2021

TinTheThao.com.vnCơ hội để ngôi sao 24 tuổi được góp mặt vào đội hình chính thức Quỷ đỏ đang được nhen nhóm.

Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Man Utd từ Ajax, tiền vệ Donny Van de Beek chỉ mới có vỏn vẹn 4 lần góp mặt vào đội hình chính thức tại đấu trường Premier League và lần gần nhất đã xuất hiện từ tận tháng 5.

Chân chuyền người Hà Lan dù luôn thi đấu với thái độ chuyên nghiệp nhưng anh vẫn không thể chiếm lấy một suất đá chính. Thời gian qua, trong bối cảnh hàng tiền vệ Quỷ đỏ ngày càng bộc lộ nhiều sơ hở, NHM đã tạo nên một làn sóng đề nghị HLV Ole Gunnar Solskjaer công bằng hơn với cầu thủ 24 tuổi.

Manchester United send Donny van de Beek a message - Bóng Đá

 Van de Beek chỉ mới có 2 lần ra sân từ đầu ở mùa giải năm nay.

Về phía chiến lược gia người Na Uy, ông luôn đánh giá cao Van de Beek. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Solsa có trao cơ hội cho cựu sao Ajax ở cuộc đụng độ Watford sắp tới hay không.

"Tôi nghĩ rằng người hâm mộ của chúng tôi có thể thấy một ngôi sao hàng đầu và một cầu thủ rất giỏi," Solsa nói về Van de Beek.

"Donny là người chưa bao giờ khiến bản thân, đồng đội hay gia đình thất vọng vì thái độ của mình.

Cách tiếp cận trận đấu và tập luyện của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với CLB, và tôi không có lý do gì để trách cậu ấy, Donny hiểu điều này. Tôi giữ liên lạc và nói chuyện với cậu ấy vì thật sự không dễ dàng gì khi một cầu thủ không được ra sân nhiều như họ nghĩ. Donny tin rằng cậu ấy nên ra sân nhiều hơn và cậu ấy sẽ tham gia vào kế hoạch."

Solsa nói về tầm quan trọng của Van de Beek
 
 

 
Trường Sơn | 05:51 20/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục