Lộ thời điểm Kalvin Phillips kiểm tra y tế

19:28 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, tiền vệ Kalvin Phillips sẽ có buổi kiểm tra y tế vào thứ 5 (theo giờ địa phương) trước khi chính thức gia nhập West Ham United.

Như Fabrizio Romano đã công bố 1 ngày trước đó, tiền vệ Kalvin Phillips sẽ gia nhập West Ham United theo một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt từ Manchester City với thời hạn là đến cuối mùa giải.

Cựu tiền vệ Leeds United buộc phải ra đi tìm bến đỗ mới trong bối cảnh không được Pep trọng dụng. Dù trước đó Newcastle cũng nằm trong cuộc đua này nhưng những vấn đề liên quan đến tài chính khiến Chích chòe buộc phải rút lui.

 - Bóng Đá

 Phillips sẽ thi đấu cho Búa tạ ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Từng khiến đội chủ sân Etihad phải chi ra con số 45 triệu bảng để đưa anh về từ Leeds, Phillips đã gặp nhiều khó khăn khi gặp các chấn thương cũng như tăng cân.

David Moyes được cho là rất mát tay với những mẫu tiền vệ như Kalvin Phillips và đây sẽ là cơ hội cuối cùng để cựu học trò Marcelo Bielsa có thể lấy được tấm vé dự EURO 2024.

Theo PA, cầu thủ 28 tuổi sẽ thực hiện buổi kiểm tra y tế vào thứ 5 hoặc sáng thứ 6 (theo giờ địa phương) trước khi chính thức gia nhập West Ham.

Đăng Trương | 18:30 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục