Lộ số tiền Abramovich cấp cho Tuchel, Lukaku về Chelsea với 1 điều kiện?

20:51 Thứ sáu 14/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của The Blues đã được tiết lộ.

Hè năm ngoái, Chelsea đã phá két hơn 200 triệu bảng trên TTCN. Thế nhưng phong độ của đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn đắt lại không tương xứng với đầu từ từ ông chủ Roman Abramovich. Sau chuỗi kết quả nghèo nàn của The Blues, huyền thoại CLB phải trả giá bằng chiếc ghế nóng của mình.

Lampard bị sa thải, Abramovich và BLĐ Chelsea quyết định đặt niềm tin vào Thomas Tuchel. Không phụ kỳ vọng, chiến lược gia người Đức chứng minh tài cầm quân và lèo lái Chelsea trở lại Top 4 Premier League. Ông lớn tây London cũng còn nguyên cơ hội đoạt cú đúp danh hiệu Champions League và FA Cup khi đã tiến vào đến 2 trận chung kết.

Football London dẫn nguồn The Sun cho hay Abramovich và những người đứng đầu tại Stamford Bridge vô cùng ấn tượng với đóng góp của Tuchel. Để tưởng thưởng cho nhà cầm quân 47 tuổi, tỷ phú người Nga đang chuẩn bị ngân sách 150 triệu bảng để hỗ trợ Tuchel chiêu mộ những quân bài ưng ý trong phiên chợ hè.

Roman Abramovich 'to hand Thomas Tuchel £150m to spend this summer' - Bóng Đá

 Lukaku trở lại Chelsea?

Được biết vị trí chủ công là nơi The Blues muốn củng cố hàng đầu. Romelu Lukaku của Inter Milan và Erling Haaland của Borussia Dortmund là 2 cái tên lọt vào mắt xanh của đại gia thủ đô xứ sương mù. Cựu chân sút Chelsea và tiền đạo người Na Uy được định giá xấp xỉ 100 triệu bảng.

Nhà báo của HLN - Kristof Terreur tin rằng điều kiện Lukaku trở lại The Blues phụ thuộc vào tương lai Antonio Conte. Nếu ông thầy ưa thích chọn chia tay Inter, Lukaku có thể cân nhắc tái xuất xứ sương mù.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 19:53 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục