Lộ nhân tố khiến Facundo Pellistri phải rời Man Utd để đi 'tu nghiệp'

17:02 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Uruguay cần phải gia nhập đội bóng khác để có thể được ra sân thường xuyên.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Manchester United đã gây bất ngờ khi chiêu mộ Facundo Pellistri từ CLB CA Penarol. Dù không quá nổi trội so với các tài năng trẻ cùng trang lứa, tuy nhiên chàng trai 19 tuổi vẫn được kỳ vọng sẽ giúp M.U giải quyết bài toán cánh phải.

Bởi lẽ, Mason Greenwood có sở trường là đá cắm và nửa đỏ thành Manchester cũng không thành công trong việc chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Với Facundo Pellistri, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không muốn mạo hiểm đặt niềm tin vào cậu học trò sinh năm 2001.

Tính đến lúc này, thành tích của cầu thủ người Uruguay ở đội trẻ Quỷ đỏ là ra sân 8 trận, ghi 3 bàn và có 1 pha kiến tạo. Nhưng bất chấp những con số khá ấn tượng ấy, Manchester United vẫn muốn để sao trẻ của mình sang Tây Ban Ban Nha theo dạng cho mượn.

Romano reveals why Facundo Pellistri leave MU on loan - Bóng Đá

 Amad Diallo đã tạm thời đẩy Facundo Pellistri khỏi M.U.

"Tình hình của Pellistri là đã có xác nhận rằng cậu ấy sẽ ra đi. Vẫn chưa có thỏa thuận hoàn tất nhưng họ đang đàm phán. Khi Amad Diallo đến, anh chàng này ở một đẳng cấp khác và sẵn sàng để thi đấu cho M.U, cho đội một trong những tuần tới và những ngày tới.

Vì thế, Pellistri cần phải được cho mượn. Đó là lý do họ đang thảo luận với các đội tại Tây Ban Nha. Họ nhận rất nhiều đề nghị và sẽ sớm đưa ra quyết định của mình", cây viết Fabrizio Romano tiết lộ trên United Peoples TV’s Sam Peoples.

Solskjaer chia sẻ về Pogba: 

 
Giang Nam | 16:32 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục