Lộ diện cái tên bất ngờ đang đàm phán với Gareth Bale

06:23 Thứ sáu 22/04/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao xứ Wales gần như chắc chắn sẽ rời Santiago Bernabeu sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại.

 

Mặc dù đã ghi hơn 100 bàn thắng cho Real Madrid, góp công lớn cùng CLB đoạt 4 Champions League và 2 La Liga, tuy nhiên Gareth Bale giờ đây đang là “cái gai” trong mắt cổ động viên Los Blancos. Tiền đạo 32 tuổi không chỉ sa sút trong những mùa giải gần đây, mà anh gần như hết động lực cống hiến cho đội chủ sân Bernabeu.

Tờ Marca gọi Gareth Bale là “ký sinh trùng” vì anh không cống hiến gì cho Real Madrid nhưng vẫn nhận tiền lương khủng, lên đến 528.000 bảng/tuần (cao nhất CLB). Tuy nhiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sắp sửa hết rơi vào cảnh “chịu đựng” như hiện nay, bởi hợp đồng của Bale sẽ đáo hạn vào Hè tới. Không có lý do gì mà hai bên phải ngồi lại đàm phán về 1 giao kèo mới.

 - Bóng Đá

 Gareth Bale sắp hết hạn hợp đồng.

Theo cây viết Steven Goff, D.C United đang nói chuyện với đại diện của Gareth Bale về khả năng gia nhập MLS của tiền đạo 32 tuổi. Báo cáo cho biết D.C United sẵn sàng trả cho ngôi sao xứ Wales mức thu nhập cao hơn so với con số họ từng trả cho Wayne Rooney vào năm 2018.

Mùa trước D.C United cán đích ở vị trí thứ 8 tại MLS. Mùa giải năm nay họ có khởi đầu khá tệ khi đang xếp ở đáy bảng xếp hạng sau 6 trận ra sân, với thành tích thắng 2, hòa 0 và để thua đến 4. D.C United vì vậy kỳ vọng sự xuất hiện của Bale sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho CLB.

Endo | 05:25 22/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục