Lộ diện 3 mục tiêu của Barcelona

07:00 Thứ tư 30/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Denis Suarez, Nolito và Jonathan Soriano là những cái tên được HLV Luis Enrique muốn đem về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nolito, Denis Suarez, và Jonathan Soriano là những cái tên được HLV Luis Enrique muốn có. Ảnh: Internet.

Ba cầu thủ này toàn nằm trong danh sách những người được Luis Enrique biết đến và theo dõi trong thời gian qua. Theo Marca, tiêu chí chuyển nhượng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha không cần bên thứ ba can thiệp vào chuyên môn. Nói cách khác, ông muốn tự quyết định trong chính sách chuyển nhượng.

Với Nolito, chân sút này và Luis Enrique từng có mối quan hệ thầy trò khi phục vụ cho Celta Vigo. Thời gian qua, mũi nhọn 29 tuổi cũng liên tục được Barcelona theo đuổi sít sao. Rào cản duy nhất khiến đại diện xứ Catalan còn chần chừ trong việc mua Nolito nằm ở mức phí chuyển nhượng lên tới 14 triệu bảng.

Trong khi đó Jonathan Soriano là học trò một thời được vị HLV 45 tuổi chỉ bảo ở đội Barcelona B. Cầu thủ này đang khoác áo Red Bull Salzburg và được đánh giá là một trong những ngôi sao hay nhất ở giải bóng đá Áo. Hiện tại, HLV Oscar Garcia của Red Bull Salzburg khẳng định Jonathan Soriano không phải để bán, song, nếu Barcelona trả giá cao thì mọi chuyện sẽ hạ màn.

Cái tên cuối cùng được lựa chọn để tăng cường hàng công cho nhà đương kim vô địch La Liga là Denis Suarez. Trong kỳ chuyển nhượng hè qua, Luis Enrique từng nỗ lực đưa tay săn bàn sinh năm 1994 về Catalan nhưng bất thành. Denis Suárez từng phục vụ cho Barcelona B và hiện khoác áo Villarreal. Barcelona có thể chiêu mộ lại Denis Suarez vào tháng 6 năm sau với giá 3 triệu euro, còn nếu muốn mua cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông thì họ phải trả 4,5 triệu euro.

Thiên Yết | 06:00 30/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục