Lộ diện 2 cái tên được Arsenal nhắm đến để thay Leno

21:08 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ rời khỏi Arsenal trong mùa Hè tới.

Cách đây không lâu, chính HLV Mikel Arteta đã lên tiếng thừa nhận rằng đội hình Arsenal hiện tại cần phải trải qua những sự thay đổi. Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu CĐV Pháo thủ chuẩn bị chứng kiến một cuộc cải tổ mạnh mẽ diễn ra vào mùa Hè tới.

Hiện tại, giới truyền thông đã nêu ra hàng loạt cái tên được cho là sắp sửa rời khỏi Emirates, điển hình như trường hợp của Bernd Leno. Mùa trước, tuy Emiliano Martinez đã thể hiện rất xuất sắc nhưng Arteta lại quyết định tin tưởng vào Leno và tống khứ Martinez sang Aston Villa. Song, đây lại không phải là một lựa chọn đúng đắn khi thủ thành người Đức đã mắc hàng loạt sai lầm trong mùa này.

Charles Watts has named both Andre Onana and David Raya as potential replacements for Bernd Leno - Bóng Đá

 Leno đang trên đường rời Arsenal? 

Trước tình hình trên, nếu Leno đã muốn ra đi, rõ ràng đội chủ sân Emirates cũng chẳng còn lý do gì để giữ anh ở lại. Và theo tiết lộ từ cây bút Charles Watts, Arsenal thực tế cũng đã xác định được hai cái tên thế chỗ Leno là Andre Onana và David Raya.

Thực tế, Raya - thủ thành thuộc biên chế Brentford cũng là một mục tiêu của Pháo thủ trong quá khứ, trước khi họ quyết định chuyển hướng sang Matthew Ryan. Trong khi đó, Onana đã trải qua nhiều mùa giải thành công dưới màu áo Ajax Amsterdam, nhưng hiện tại thì anh vẫn còn đang bị cấm thi đấu do án phạt doping.

Arteta phát biểu sau trận thắng West Brom 

 
Huỳnh Phong | 20:10 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục