Lo bị đày ải trên ghế dự bị, Antonini muốn rời Milan

11:32 Thứ hai 01/07/2013

Milan đang trong giai đoạn trẻ hóa, và những cầu thủ đã bước sang tuổi 30 như hậu vệ Luca Antonini càng có lý do để lo lắng rằng vị trí của họ sẽ bị đe dọa bởi những tài năng trẻ của Rossoneri.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Milannews.it, Luca Antonini thừa nhận rằng anh đang xem xét khả năng rời khỏi AC Milan để đến một đội bóng có thể ở ngoài Italia và có khả năng tạo điều kiện cho anh ra sân thường xuyên vào mỗi cuối tuần.

Luca Antonini. Ảnh: Internet.

Tại Milan trong mùa giải 2012/13, Antonini chỉ được ra sân vỏn vẹn 12 lần. Trong khi đó, những cầu thủ trẻ liên tục được trọng dụng, nhất là khi ở vị trí của Antonini (hậu vệ trái), đã có một Kevin Constant trẻ trung hơn (26 tuổi) và sung sức hơn thường xuyên chiếm suất đá chính.

Phát biểu với phóng viên, Antonini nói: "Mong muốn của tôi là kết thúc sự nghiệp tại Milan, nhưng tôi hiểu rằng vào lúc này thì đội bóng đang ưu tiên cho những cầu thủ trẻ và chỉ gia hạn  hợp đồng từng năm với những cầu thủ trên 30."

"Vì thế một cầu thủ phải tự xem xét, trao đổi với đội bóng và cố gắng hiểu xem dự định của đội bóng đối với anh ta trong tương lai. Một mặt tôi là một fan của AC Milan, nhưng mặt khác tôi vẫn là một cầu thủ chuyên nghiệp."

Antonini đã gắn bó với Milan trong 13 năm qua, và anh hiểu rằng việc ra nước ngoài thi đấu cũng ẩn chứa khá nhiều rủi ro. Tuy nhiên anh sẵn sàng chấp nhận để được thi đấu nhiều hơn trong những năm tiếp theo.

"Tôi muốn được trải nghiệm cảm giác thi đấu ở nước ngoài, mặc dù tôi hiểu những khó khăn khi phải chuyển sang sinh sống ở một quốc gia khác," hậu vệ trái của AC Milan nói.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục