Liverpool tiếp tục ôm hận trước West Ham ở FA Cup

05:20 Thứ tư 10/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Quần thảo với nhau trong suốt gần 120 phút, West Ham United tiếp tục chứng tỏ tại sao họ được mệnh danh là những kẻ sát đại gia mùa này.

West Ham tiếp tục thắng Liverpool mùa này. Ảnh: Internet.

Ở trận lượt đi trên sân Anfield, West Ham đã gây rất nhiều khó khăn cho Liverpool với lối chơi chặt chẽ nhưng cũng không kém phần mạch lạc và tấn công khó chịu. Và trong trận tái đấu ngày hôm nay, việc Jurgen Klopp sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ để chống choi với lịch thi đấu dày đặc chính là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool phải trả giá.

Với ưu thế của mình, West Ham dễ dàng áp đảo thế trận và làm chủ khu trung tuyến của trận đấu. Bộ tứ Antonio, Enner Valencia, Kouyate và Obiang với thể lực cùng sức càn lướt áp đảo hoàn toàn các tài năng trẻ như Tiago Ilori hay Teixeira. Họ tổ chức được nhiều đợt lên bóng và áp đảo khung thành Liverpool.

Và rồi điều gì đến cũng phải đến, phút 45, sau nỗ lực của Valencia bên cánh trái, Antonio có mặt rất nhanh để đưa bóng vào khung thành. 1-0, và hoàn toàn xứng đáng cho West Ham.

Nhưng điều bất ngờ là cũng chỉ 3 phút sau, Liverpool đã đáp trả. Ngay những phút đầu tiên của hiệp 2, Philipe Coutinho đã tỏa sáng ngay trong lần trở lại đầu tiên sau chấn thương. Cú sút sệt cực tinh quái và thông minh của tiền vệ người Brazil đã làm ngỡ ngàng cho tất cả các cầu thủ và thủ môn West Ham. Tỷ số được san hòa 1-1.

Kể từ đây, mọi chuyện diễn ra dễ dàng hơn với Liverpool, dù hai đội phải kéo sang thời gian hiêp phụ. Họ chơi tốt hơn, và tạo ra hàng tá cơ hội. Ngay trong hiệp phụ, tiền đạo chủ lực Christian Benteke đã có không dưới 2 tình huống ăn bàn mười mươi cho Liverpool, nhưng không thành.

Và hẳn cầu thủ người Bỉ sẽ rất tiếc nuối. Bởi đúng vào những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, West Ham đã chứng tỏ tại sao họ là CLB luôn gây khó chịu cho các ông lớn. Phút 120+1, tiền vệ người Pháp Payet tình huống đá phạt chính xác, giúp Ogbonna bật cao lắc đầu đưa bóng vào lưới, đem lại thắng lợi oanh liệt cho đội chủ nhà.

Hạ Liverpool, West Ham thẳng tiến vào vòng trong FA Cup.

Kết quả chung cuộc: West Ham 2-1 Liverpool

West Ham: Randolph, O'Brien, Reid, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Noble, Obiang, Antonio, Valencia, Payet

Liverpool: Mignolet, Flanagan, Stewart, Tiago Ilori, Smith, Teixeira, Lucas, Chirivella, Ibe, Benteke, Coutinho

NT | 05:05 10/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục