Liverpool ra phán quyết cho Thiago

11:40 Thứ hai 25/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhóng viên Pete O'Rourke trên Football Insider xác nhận quyết định của Liverpool dành cho Thiago Alcantara.

 

Thiago Alcantara đang nhận mức lương cao tại Anfield và anh hiện bước vào năm cuối hợp đồng, dự kiến sẽ đáo hạn vào hè 2024. Football Insider tiết lộ Liverpool đã mở cuộc đàm phán với Thiago về việc gia hạn hợp đồng hiện tại của anh.

Song, quá trình thương thảo chưa ở giai đoạn quan trọng bởi CLB đang chờ đợi tính khả thi trong việc bán cầu thủ người Tây Ban Nha. Được biết, theo phóng viên Pete O'Rourke trên Football Insider, đội chủ sân Anfield cân nhắc thanh lý cựu sao Bayern Munich ngay trong tháng 1 để thu về chút phí chuyển nhượng. The Kop được tiết lộ sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị lớn dành cho Thiago.

Liverpool will accept 'big' offer for Thiago in January - Bóng Đá

 Liverpool bán Thiago vào tháng 1.

Thiago đã được cho là sẽ chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ và Ả Rập trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng sau cùng anh vẫn ở lại Anfield. Song, ngay cả khi ở lại CLB, vị trí của Thiago không được đảm bảo do CLB sở hữu các phương án khác như Wataru Endo, Ryan Gravenberch, Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister.

Tiền vệ sinh năm 1991 vẫn chưa ra sân cho Liverpool mùa này sau thời gian dính chấn thương kể từ khi anh đến Merseyside vào năm 2020.

Lữ Phong | 10:42 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục