Liverpool gây sốc với sao Man City

06:56 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo talkSPORT, Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao không được trọng dụng ở Etihad.

Sau cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải vừa rồi, Man City đã chia tay 2 trụ cột Ilkay Gündogan và Riyad Mahrez đồng thời 2 đón về 2 tân binh Mateo Kovacic cùng Josko Gvardiol. Các thay đổi về nhân sự ở Etihad dự kiến sẽ chưa dừng lại cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, với những người đến và người đi kế tiếp.

Liverpool nhắm Kalvin Phillips - Bóng Đá

 Phillips chưa được ra sân trong 2 trận đấu đầu tiên của Man City.

Một trong những gương mặt nhiều khả năng rời Man City để được thi đấu thường xuyên hơn là Kalvin Phillips, bất chấp trước đó cầu thủ 27 tuổi từng có ý định ở lại và chiến đấu cho một suất đá chính. Các báo cáo cho biết, The Citizens để mở khả năng cho mượn cựu sao Leeds United nhằm tạo điều kiện để anh duy trì phong độ.

Và trong một động thái mới nhất, Liverpool đã nhắm đến Phillips nhằm tăng cường lực lượng tuyến giữa cho đội hình của HLV Jurgen Klopp. Theo nguồn tin từ talkSPORT, The Kop đang xem xét việc ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự người Anh trong những ngày tới.

Phillips chưa được ra sân thi đấu cho Man City ở mùa giải mới, bất chấp việc anh vẫn nằm trong danh sách đăng ký của HLV Pep Guardiola. Trước đó, thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng cho "số 4" của mình dự bị trong trận tranh Siêu cúp nước Anh với Arsenal.

Dương Quang | 06:26 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục